Bật mí tuyệt chiêu bảo vệ sức khoẻ cùng ghế massage Fujikashi


“Mỗi sản phẩm ghế massage của Fujikashi đều thiết kế bộ cảm biến tự động dò tìm và định vị các bộ phận trên cơ thể mỗi người, sau đó đưa ra chương trình massage và phạm vi massage thích hợp nhất cho từng người.
Bên cạnh đó, để giảm bớt chứng đau nhức và tê bì chân tay thì Fujikashi trang bị thêm cho sản phẩm của mình những túi khí hai bên cánh tay, bắp chân, phần eo. Các túi khí này có thể là massage nén hay nén nhiệt, đương nhiên khi đó hiệu quả massage cũng khác nhau rất nhiều.

Điểm ấn tượng trên ghế massage cao cấp Fujikashi nhập khẩu này là chế độ “massage không trọng lực”, khi bạn chọn chế độ này thì ghế massage tự động điều chỉnh trạng thái của ghế đưa người tập và trạng thái không trọng lực và thực hiện massage đấm bóp thoải mái.
Một chiếc ghế massage tự động, tự động thu thập dữ liệu cơ thể, tự động đưa dữ liệu vào bài lập trình sẵn có để tạo ra chương trình massage riêng biệt cho mỗi người. Thao tác duy nhất mà người dùng cần làm là nhấn chọn trên bảng điều khiển và an tâm thư giãn trên ghế massage mà thôi.
Ghế massage Fujikashi sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, bọc ngoài sử dụng loại da tổng hợp PU cao cấp nhất, thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Vừa đảm bảo thoải mái cho người dùng lại dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng lại có độ bền rất cao.”
Tham khảo thêm tại:
https://twitter.com/ghemassage_tp/status/1040459162826813440


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage toàn thân Fujikashi - Bí quyết để cuộc sống luôn thảnh thơi

Được lợi gì khi mua ghế massage toàn thân?