Ghế massage cao cấp Fujikashi - giải pháp sáng suốt để bảo vệ sức khoẻ


Có rất nhiều lý do để lựa chọn ghế massage toàn thân Fujikashi nhưng không phải mọi người vẫn thường nói “ấn tượng đầu tiên rất quan trọng” sao? Bạn sẽ kết hãng này ngay từ cái nhìn đầu tiên đó.

Ghế massage Fujikashi đẹp trong thiết kế, ưu việt trong tính năng

Với vẻ ngoài vô cùng “mượt mà” và “ấn tượng”, không chỉ đẹp sang mà còn đẹp chất. Đây là dòng ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất mô phỏng theo kỹ thuật massage Shiatsu của Nhật Bản, có lối thiết kế các bài massage hết sức đa dạng. Bạn yêu thích massage truyền thống hay thích thú với kiểu massage Thái?
Hay muốn tận hưởng nhiều hơn khi được massage theo kiểu Nhật? Tất cả các bài massage như vậy đều được Fujikashi thiết lập sẵn trên sản phẩm của mình. Bạn chỉ cần nhấn nút và tận hưởng khoảng thời gian thư thái với những động tác massage nhấn, miết dài, ray, đấm, bóp… vô cùng điêu luyện bởi các con lăn massage 3 chiều hay 4 chiều (dựa vào đây để phân biệt ghế massage 3D, 4D hay công nghệ massage 5D). Hoạt động trên đường trục massage hình chữ L hay SL để giới hạn phạm vi hoạt động matxa hiệu quả với mỗi người.
Một thiết kế sang trọng, đẳng cấp nâng tầm người sử dụng.
Thay vì đường hệ thống cấu trúc con lăn chữ S như các phiên bản cũ thì các phiên bản mới nhất 2019 của Fujikashi như ghế massage Fj-6000, FJ-5000... sẽ được nâng cấp, kéo dài đường ray để con lăn massage không chỉ bị giới hạn từ cổ tới thắt lưng, mà giờ còn được kéo dài xuyên suốt tới tận cơ gân kheo. Con lăn sẽ có thêm không gian hoạt động, các cơ từ cổ, vai, gáy, lưng, thắt lưng, mông, đùi sau sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, mát xa giảm đau mỏi, tê bì, kích thích tuần hoàn máu, tăng sự thư thái cho mọi người.
Với chiếc ghế cao cấp này, mỗi khi bạn mệt mỏi có thể chỉnh ghế ngả sau như chiếc giường nằm, vô cùng êm ái, thoải mái, có thể nằm nghỉ ngơi, cả cơ thể rơi vào trạng thái lơ lửng, tự do, kết hợp hoạt động ấn của con lăn, xoa bóp của túi khí sẽ như ru bạn vào giấc ngủ sâu vô cùng thư thái,
Ngoải ra còn có các tính năng massage nhiệt, massage túi khí, massage bấm huyệt, cạo gió lòng bàn chân cho bạn tùy chỉnh, đau chỗ nào có thể mát xa toàn thân ngay chỗ đó. Chỉ sau 10 -15 phút mát xa với ghế, chắc chắn rằng cơ thể có sự thay đổi, mát xa toàn thân tốt hơn 

Lợi ích khi thường xuyên sử dụng ghế massage Fujikashi 

Ghế massage Fujikashi được đánh giá là sản phẩm có sự mô phỏng kỹ thuật massage giống với động tác mát xa tay truyền thống nhất hiện nay. Việc duy trì thói quen massage thường xuyên với ghế mát xa mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng, điển hình như: 
Hệ thống cảm biến dò tìm huyệt đạo tự động giúp xác định vị trí massage chính xác.
  • Giảm áp lực lên dây thần kinh bằng cách điều chỉnh sự sai lệch của các khớp và cột sống: Do ngồi sai tư thế, làm việc căng thẳng khiến cho các đột cột sống bị thoái hóa, lệch vị trí, kéo theo sự chèn ép lên các dây thần kinh. Nhưng khi bạn mát xa bằng ghế mát xa sẽ điều chỉnh vị trí nằm sẽ giúp điều chỉnh dáng người nằm cân đối, sửa sự lai lệch về cột sống. Khi cột sống được thư giãn, kéo dài, sẽ giảm áp lực, đau nhức lên cột sống, mỗi đốt sống sẽ lấy lại được liên kết tự nhiên, đồng thời giúp các dây thần kinh được thả lỏng, tăng tuần hoàn máu. 
  • Thư giãn cơ bắp và duy trì tư thế tốt nhất: Ghế mát xa giúp điều chỉnh sự mất cân bằng trong cơ bắp và giảm đau bằng một sọ hoạt động trị liệu trên chúng như day, đấm ấn, miết. Tất cả vấn đề căng cơ, đau cơ sẽ được giải quyết chỉ mất khoảng 10-15 phút thư giãn trên ghế mát  mỗi ngày.
  • Giảm căng thẳng: Sức khỏe tinh thần kém, mất ngủ, trầm cảm, huyết áp cao, kém ăn và nhiều vấn đề sức khỏe khắc thường bắt nguồn do căng thẳng. Một phiên mát xa thư giãn nằm trên ghết mát xa sẽ giúp giảm bớt căng thẳng bằng cách tăng cường lưu thông máu, cân bằng năng lượng giúp mọi người cảm thấy thoải mái, thư thái hơn. 
  • Cải thiện lưu thông máu: Máu giúp mang oxy, chất dinh dưỡng đến các tế bào và các cơ quan giúp chữa lành, thải độc ra khỏi cơ thể. Hiểu điều này nên các chuyên gia kỹ thuật về ghế mát xa đã tích hợp trên ghế những kỹ thuật mát xa giúp tăng cường sự lưu thông của khí huyết, giúp cung cấp dưỡng chất và dưỡng khí cho toàn thân tốt nhất. 
  • Sự tiện lợi và riêng tư: Thay vì phải đến các trung tâm massage công cộng thì giờ đây với chiếc ghế mát xa thông minh sẽ cho phép bạn dùng bất cứ khi nào ở bất cứ nơi đâu như tại gia, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, khách sạn, spa...
Cuộc sống sẽ trở nên đơn giản, tiện nghi hơn với ghế massage Fujikashi. Chất lượng cuộc sống được nâng cao, sức khỏe tốt cho bạn thoải mái, tự do làm điều mình thích, bên cạnh người thân nhiều hơn, cho cuộc sống thêm ý nghĩa và trọn vẹn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage toàn thân Fujikashi - Bí quyết để cuộc sống luôn thảnh thơi

Bật mí tuyệt chiêu bảo vệ sức khoẻ cùng ghế massage Fujikashi

Được lợi gì khi mua ghế massage toàn thân?