Được lợi gì khi mua ghế massage toàn thân?


Ghế massage Fujikashi nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất đã thiết kế ra các bài massage tự động, chân thực như chính bàn tay con người thực hiện.

Lợi ích của ghế massage

“Theo wikipedia thì: Massage giúp tăng tuần hoàn máu, giảm căng cơ. Giảm huyết áp với người bị cao huyết áp, làm thư giãn và tăng lượng Endorphins cho cơ thể, đồng thời làm tăng khả năng đào thải acid lactic, acid uric ra ngoài cũng như giảm stress, làm giấc ngủ sâu hơn.
Hướng dẫn sử dụng ghế massage tại nhà
Trước khi ghế massage ra đời thì hình thức massage thủ công bằng tay hoặc chân được sử dụng rất nhiều cả trong đời sống hàng ngày và y học trị liệu. Cho đến ngày nay cũng thế, duy trì hình thức massage này tại các spa làm đẹp, trung tâm vật lý trị liệu, dịch vụ massage tư nhân cũng vẫn thu hút được nhiều người sử dụng.
Ghế massage là một dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho gia đình và ngày nay đang trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại. Ghế massage như một món quà mà cuộc sống dành cho những ai biết yêu thương bản thân, chăm sóc sức khỏe và biết cách tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc này.”

Gợi ý một số mẫu ghế massage nên mua

Ghế mát xa hiện tại rất thông minh không chỉ mang đến nhiều kỹ thuật massage mà còn cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho sức khỏe như có thể ngả sau để nằm nghỉ ngơi, có thể bật bản nhạc yêu thích để thư giãn, cho bạn giấc ngủ sâu. Nếu bạn có ý định mua ghế mát xa thì dưới đây là những gợi ý giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn về chiếc ghế mát xa tốt cho gia đình.

Đầu tiên là mẫu ghế massage 5D cao cấp Fujikashi FJ-6000

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage với tất cả tính năng và kỹ thuật tiên tiens thì Shiatsu chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất.
Nó được thiết kế với công nghệ lăn để thư giãn toàn bộ cột sống, bao gồm cả lưng dưới. Ngoài ra, thiết kế L- track sẽ tạo không gian thông thoáng cho con lăn chạy dài hơn, không gian massage mở rộng kéo dài tới tận đùi sau sẽ giúp mát xa sâu, giảm đau nhanh cho các cơ đùi sau, cơ gân khoe thay vì chỉ tại vùng cổ, vai, lưng, eo như thông thương.
Đây là mẫu ghế massage cao cấp bậc nhất nên sẽ hỗ trợ đầy đủ chức năng massage nhiệt, massage túi khí, massage chân vô cùng thành thục và hiệu quả giảm đau nhanh.

Ghế massage Fujikshi FJ-6000 phiên bản mới nhất 2019

Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-5000

Chất lượng của ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-5000 rất tốt. Nó bao gồm 4 con lăn với hệ thống massage khí, da mềm mại mang đến cảm giác giác rất thoải mái. 
Hệ thống massage này mát xa hiệu quả tất cả các bộ phận của cơ thể, bao gồm vai, cánh tay, hông, và thắt lưng...cho bạn thêm thư thái và thoải mái. 
Tham khảo chi tiết tại bài viết:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage toàn thân Fujikashi - Bí quyết để cuộc sống luôn thảnh thơi

Bật mí tuyệt chiêu bảo vệ sức khoẻ cùng ghế massage Fujikashi